Tuesday, June 12, 2018

Tường thuật trực tiếp lễ khai mạc World Cup 2018 diễn ra tại Nga

Đồng hành cùng giải bóng đá vô địch thế giới lần thứ 21, CACHCHOI.NET sẽ tường thuật trực tiếp lễ khai mạc World Cup 2018 tại Nga. Theo đó diễn biến chương trình suốt buổi lễ khai mạc và 64 trận đấu VCK WC sẽ được trực tiếp trên website nhanh chóng và sớm nhất. Cùng theo dõi để cảm nhận không khí của giải đấu bóng đá được người hâm mộ chờ đón suốt 4 năm qua.

tuong thuat truc tiep le khai mac world cup 2018 dien ra tai nga hinh anh 1

Tường thuật trực tiếp lễ khai mạc World Cup 2018

Vào lúc 17h00 ngày 14/06 (lúc 20h 14/06 theo múi giờ Việt Nam)

Sân vận động Luzhniki, thủ đô Moscow, Nga.

Link xem tường thuật trực tiếp lễ khai mạc VCK World Cup 2018 : 

Hiện tại link xem tường thuật trực tiếp lễ khai mạc VCK WC 2018 sẽ được chúng tôi cập nhật và đăng tải trước khi sự kiện diễn ra 45 phút tới 1 tiếng. Hãy đón xem buổi lễ khai mạc bộ môn thể thao vua lớn nhất hành tinh diễn ra tại Nga. Để cùng hòa mình vào nhịp đập của giải đấu bóng đá mà người hâm mộ phải mong chờ suốt 4 năm qua.

Tường thuật trực tiếp lễ khai mạc World Cup 2018 tại Nga

Lưu ý : Trong trường hợp đang xem và màn hình có hiện tượng giật lag hay bị đứng thì khán giải chỉ cần dừng video lại trong thời gian 10~15s xong tiếp tục xem.

Tuy nhiên với đường truyền ổn định nhất hiện nay mà CACHCHOI.NET đang sử dụng thì người theo dõi buổi lễ khai mạc VCK WC 2018 có thể an tầm về khả năng xảy ra hiện tượng trên là không có.

Đặc biệt chúng tôi còn cung cấp link Sopcast và cả link AceStream tới quý độc giải để có thể dễ dàng lựa chọn hình thúc theo dõi sự kiện diễn ra trên sân vận động Luzhniki, Nga.

Thông tin diễn biến toàn bộ lễ khai mạc VCK WC 2018 : 

Với thông tin dự kiến của ban tổ chức rỏ rỉ hiện nay thì sự kiện khai mạc World Cup 2018 diễn ra tại Nga. Sẽ có hàng loạt vũ công, vận động viên trên toàn nước Nga lên tới 500 người sẽ biểu diễn một tiệt mục vô cùng đặc sắc để giới thiệu tới bạn bè quốc tế về nét văn hóa và con người nơi đây.

Đặc biệt trong buổi lễ diễn ra có sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng trên sân cỏ mà còn là nơi hội tụ của khá nhiều ca sỹ, nghệ sỹ nổi tiếng thế giới cùng biểu diễn.

Ngoài ra Will Smith, Nicky Jam và Albania Era Istrefi.sẽ là những ca sỹ biểu diễn bài hát Live It Up – bài hát chính thức của kỳ WC 2018.

Và cuối cùng là màn bắn pháo hoa đẹp bắt để chuẩn bị cho cuộc chiến khai mạc giải đấu giữa ĐT chủ nhà Nga vs ĐT Ả Rập Xê Út vào lúc 22h (múi giờ Việt Nam) trên sân vận động diễn ra buổi lễ khai mạc.

Không chỉ tường thuật trực tiếp lễ khai mạc VCK World Cup 2018 ngay cả trận đấu giữa Nga vs Ả Rập Saudi cũng sẽ được cập nhật tới người hâm mộ bóng đá khi trận đấu diễn ra.

The post Tường thuật trực tiếp lễ khai mạc World Cup 2018 diễn ra tại Nga appeared first on Nhà Cái Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam & Châu Á.

No comments:

Post a Comment